Offer Category: สมัครบัตรเครดิต

    เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

    บาท
    เดือน
    วิธีการรับ
    สมัครรับเงินกู้


    ขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

    หลาย ๆ คนที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ หรือมองหาวิธีการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์อนุมัติเร็วแต่ยังไม่รู้ขั้นตอนวิธีการหรือเงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ คุณสามารถใช้บทความนี้เป็นตัวช่วยในการสมัครบัตรเครดิตได้เลย โดยข้อดีของการสมัครบัติเครดิตออนไลน์นั้นคือความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเตรียมเอกสารที่เป็นเงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิต และสมัครบัตรเครดิตอนุมัติทันทีเลยเมื่อเราทำขั้นตอนหรือเงื่อนไขต่าง ๆ เสร็จหมด ข้อดีอีกข้อเลยคือบัตรเครดิตอนุมัติง่าย ในส่วนของเงื่อนไขสมัครบัตรเครดิต 1. ต้องมีอายุระหว่าง 20-60 ปีบริบูรณ์ 2. ต้องมีรายได้ขั้นต่ำโดยจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเอง 3. ต้องเป็นคนไทย หรือถือสัญชาติไทยเท่านั้น เงื่อนไขก็ประมาณนี้ แต่ถ้าเป็นชาวต่างชาติก็จะมีเงื่อนไขเล็กน้อยเพิ่มขึ้นมาหน่อย ในส่วนขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร แต่จะมีการขอสลิปเงินเดือนของเราเพื่อกำหมดวงเงินบัตรเครดิต และการคิดดอกเบี้ยด้วย ส่วนคนที่อยากทำบัตรเครดิตไม่มีสลิปเงินเดือน ก็จะมีขั้นตอนหรือเงื่อนเพิ่มขึ้นมาด้วยเล็กน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร

    สมัครบัตรเครดิตสำหรับผู้สูงอายุ

    ผู้สูงอายุหลาย ๆ คนที่ไม่อยากให้ลูกหลานมาคอยเป็นเป็นห่วงหรือดูแล เลยมองหาวิธีการสมัครบัติเครดิตออนไลน์ แต่ติดที่เงื่อนไขเรื่องอายุเกิน 60 ปีเลยไม่สามารถมัครได้ หรือติดเรื่องทำบัตรเครดิตไม่มีสลิปเงินเดือนไม่ได้ ทางเรามีธนาคารดี ๆ มาแนะนำ นอกจากจะสมัครบัตรเครดิตอนมัติทันทีแล้ว คุณยังได้บัตรเครดิตอนุมัติง่ายอีกด้วย โดยจะมีทั้งหมด 2 ธนาคาร ได้แก่ UOB และ SCB ซึ่งข้อดีของ 2 ธนาคารนี้คือเราสามารถสมัครบัตรเครดิตออนไลน์อนุมัติเร็วได้ ในส่วนของขั้นตอนวิธีการหรือและเงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิต ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เลย โดยจะขึ้นอยู่กับธนาคาร แต่จะมีสิ่งที่เหมือนกันคือการขอสลิปเงินเดือนเพื่อกำหมดวงเงินบัตรเครดิตและการคิดดอกเบี้ยด้วย แต่คนที่อยากทำบัตรเครดิตไม่มีสลิปเงินเดือน ก็สามารถทำได้เช่นกันแต่จะมีเงื่อนไขเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราสามารถทำเรื่องพวกนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ซึ่งสะดวกต่อการส่งเอกสารด้วย ในส่วนของวิธีการสมัครบัตรเครดิตหรือเงื่อนไขสมัครบัตรเครดิตบางอย่างที่เข้าใจได้ยาก คุณสามารถไปที่ธนาคารเหล่านี้แล้วขอคำแนะนำได้เลย

    ทำไมต้องสมัครบัตรเครดิต

    ทำไมต้องสมัครบัตรเครดิต โดยทั่วไปแล้ว เรามักจะซื้อสินค้าต่าง ๆ หรือซื้อของกินกันเป็นประจำอยู่แล้ว การจะเอาเงินสดออกไปไหนมาไหนตลอดเวลาอาจจะไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่ แต่ก็กลัวว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิตก้อนโตเลยไม่กล้าสมัครบัตรเครดิตกัน แต่เมื่อรู้วิธีใช้จ่าย หรือขั้นตอนการใช้บัตรแล้ว เรื่องพวกนี้ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวเลย เพราะในบัตรเครดิตจะมีวงเงินบัตรเครดิตอยู่ด้วย ในส่วนเรื่องของการคิดดอกเบี้ยก็ไม่ได้เยอะแยะอะไรเลยเมื่อเทียบกับความสะดวกสบายที่เราได้รับ แล้วนอกจากนี้ในบัตรเครดิตยังมีพวก CashBack หรือการสะสมแต้มให้เราด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดินออกไปซื้อของเองเลย หรือจะสั่งซื้อของออนไลน์ก็ได้เหมือนกัน ในเมื่อเราต้องจ่ายเงินซื้อสินค้าต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว เราการสะสมแต้มไปด้วยเพื่อนำไปแลกของต่าง ๆ ก็เป็นเรื่องที่ดีกับเราเหมือนกัน